DepTraiVN.Com - Thật sự mình rất hoang mang mọi người ạ. mình là trai thẳng có người yêu hơn 1 năm rồi. mình và người yêu rất hạnh phúc không có vấn đề gì cả.

Tháng trước thấy trên mạng có rao vẽ tranh mình đặt một bức tranh tặng sinh nhật cho người yêu thì có gặp một người. cậu đó cũng trạc tuổi mình đẹp trai, rất hiền. mình trao đổi rồi khi nhận tranh mình có mời cậu đó đi cafe cảm ơn và luôn tiện nhờ viết cho mấy dòng thư pháp đem về quê.




Từ buổi cafe nói chuyện đó mình lúc nào cũng nhớ đến cậu ta có nhiều đêm mình còn mơ thấy mình với cậu ta hôn nhau nữa. rồi chuyện j đến cũng đến. mình suốt ngày gọi điện cho cậu ta khi thì nhờ chỉ chỗ mua quần áo khi thì hỏi cách vẽ xương người. rồi chủ nhật vừa rồi mình với người yêu đi xem phim thì thấy cậu ta cũng đang mua vé một mình. tim mình lúc đó cứ đập liên hồi mặc dù đang đứng cạnh người yêu.

Tối đó mình gọi điện cho cậu ấy nhờ dẫn đi mua áo quần. cậu ta đồng ý rồi vẻ khờ khạo của cậu ta khiến mình bị điên. mình đã kéo cậu ta rồi hôn vào môi cậu ta trong phòng thay đồ mặc cho sự kinh ngạc của cậu. sau hôm đó cậu ta lãng tránh mình.

Mình thì nhớ đến phát điên. suốt ngày nghĩ đến cậu. mọi người thấy mình có phải là bị điên rồi không. bây giờ mình phải làm sao đây. làm sao để trở lại bình thường và quên đi người con trai đó
 
Lên