DepTraiVN.Com - Á khôi Mai Diệu Linh xuất hiện nóng bỏng bên các hotboy 6 múi với bộ ảnh mang thông điệp “Just Be Yourself – Hãy là chính mình”




Là một nữ doanh nhân trẻ đạt được danh hiệu Á khôi Duyên Dáng Doanh Nhân 2015 và Nữ Hoàng Doanh Nhân Có Làn Da Đẹp Nhất 2015, cùng nhiều giải thưởng cao quý do Bộ Công Thương Việt Nam trao tặng, Mai Diệu Linh không chỉ là hình mẫu đang được giới trẻ yêu thích bởi vẻ đẹp và cá tính, mà cô còn giành được tình cảm của cộng đồng LGBT vì luôn có những phát ngôn và hành động ủng hộ thế giới thứ ba.


Để thể hiện tinh thần ủng hộ đối với cộng đồng LGBT và chuỗi sự kiện Viet Pride sắp diễn ra khắp nơi , Mai Diệu Linh và những người bạn thân cùng nhau xuất hiện trong một bộ ảnh thể hiện Nữ quyền và thông điệp “ Hãy Là Chính Minh”.


Những thông điệp cô muốn truyền tải trong bộ ảnh đó là: Mọi người sinh ra đều bình đẳng, có quyền yêu và được yêu, dù là người đồng tính hay dị tính thì sau khi trút bỏ quần áo ( thể hiện cho giai cấp, màu da, giới tính, tuổi tác) tất cả cũng chỉ là những con người khao khát được sống thật với bản thân.


Cô nàng doanh nhân sexy này cho biết, bạn có thể vì định kiến từ gia đình, xã hội để kết hôn với một người mình không yêu.

Bạn coi đó là sự hi sinh nhưng thực chất đó là sự ích kỷ và gây tổn thương cho người vợ hoặc chồng của mình. Hãy dũng cảm sống thật với chính mình.


Mặc dù không sở hữu chiều cao của một siêu mẫu, nhưng Mai Diệu Linh luôn khiến người khác phải ngước nhìn vì vẻ đẹp bốc lửa do chăm chỉ tập gym mỗi ngày.
Lượng người theo dõi và fan của cô trên các trang mạng xã hội hiện cao không kém các ngôi sao giải trí vì cá tính đặc biệt khó trộn lẫn.

Bộ ảnh mang đầy tính thời trang với thông điệp nhiều cảm xúc, doanh nhân gợi cảm Mai Diệu Linh đã có những khung hình cực kỳ bắt mắt bên dàn mẫu nam khoe body quyến rũ.










Art Director: Hizashi
Photo: Quang Khuê
Makeup: Justin Vũ
 
Lên