DepTraiVN.Com - Top 10 VĐV quyến rũ nhất Seagames 28 do tạp chí Strait Time bình chọn : Phạm Phước Hưng cùng hai đàn em của mình là Đinh Phương Thành, Vũ Hưng đã thực hiện một bộ ảnh bán nude khoe vẻ đẹp cường tráng sau những tháng ngày tập luyện vất vả.




Thể dục dụng cụ (TDDC) là bộ môn có đặc thù riêng khi các vận động viên (VĐV) phải tham gia tập luyện từ khi còn rất nhỏ để có thực hiện tốt các động tác cần đến độ mềm dẻo. Khoảng thời một VĐV từ khi bất đầu tập luyện cho đến khi thi đấu và thành danh dài hơn rất nhiều so với các môn thể thao khác. Chính vì thế các VĐV TDDC có hình thể vô cùng đẹp và cường tráng. Mặt khác hình thể đẹp là lợi thế cho các VĐV trong khi thi đấu ở một môn nặng tính trình diễn như TDDC.

Mới đây Phạm Phước Hưng - VĐV được tạp chí Strait Time bình chọn là 1 trong 10 VĐV quyến rũ nhất Seagames 28 đã thực hiện một bộ ảnh bán nude khoe vẻ đẹp hình thể của các VĐV TDDC cùng với hai đàn em là Đinh Phương Thành. Nhìn thân hình cường tráng của Phạm Phước Hưng, ít ai biết "cu Tũn" trước đây đã từng mắc bệnh lao xương. Vượt qua bệnh tật nhờ vào niềm đam mê thể thao, Phạm Phước Hưng đã giành được nhiều HCV thế giới và tham dự Thế vận Olympic. Trong khi đó, Đinh Phương Thành và Vũ Hưng là hai niềm hy vọng mới của TDDC nói riêng và thể thao Việt Nam nói chung. Cả hai đều có niềm đam mê nhiệt huyết của tuổi trẻ. Thậm chí Đinh Phương Thành còn được nhớ tới nhiều bởi câu chuyện "suýt mất cả hàm răng vì Seagames".
























Quang Trưởng - yeah1.com
 
Lên