DepTraiVN.Com - Con xin lỗi ba mẹ !!!! "Con là gay mẹ àh" cái câu nói mà con muốn nói lâu lắm rồi nhưng không thể nào thốt nên lời, làm sao ba mẹ có thể chấp điều này cơ chứ 21 năm nuôi ăn học thành người để rồi đứa con của mình là thằng gay sao. Con biết nói ra nó sẽ như con dao vậy nó sẽ giết chết tinh thần của ba mẹ. Điều đó cũng đồng nghĩa giết chết chính bản thân con vậy giữ kín nó để làm gì, vô nghĩa nhưng cũng không thể thốt lên lời.




Nhìn bề ngoài con vui vẻ,hoạt bát, nhanh nhẹn, sống hòa đồng nhưng bên trong con lại cô đơn. Từ nhỏ đến lớn con chưa bao giờ dấu ba mẹ điều gì nhưng lại giấu con là gay đau lòng thật, mỗi người ai cũng có bí mật nhưng con lại không muốn bí mật này, bí mật này nặng quá làm sao giấu được nó, cứ sống như ko biết gì có ổn ko ??. Con đã ước mơ sẽ có tình yêu tại thế giới này nhưng tôi đã ước mơ quá cao sang chăng. Con chỉ còn 1 ước mơ nhỏ nhoi "Ước cho ba mẹ được hạnh phúc và vui vẻ" ước ba mẹ đừng bao giờ đau khổ vì con.


Là con út trong gia đình con luôn tạo nhiều tiếng cười nhất để che dấu đằng sau người tạo tiếng cười đó là một đau khổ. Con thà để ba mẹ cười trên đau khổ của con, còn hơn con thấy ba mẹ khóc vì con. Mẹ mang nặng đẻ đau con 9 tháng 10 ngày sinh con ra mẹ mong con là người bình thường nhưng mẹ con lại làm mẹ thất vọng. Mẹ dạy con nấu ăn nhưng không dạy con nấu món "tình", ba dạy con hiểu cuộc sống nhưng lại không giảng cho con chữ "yêu". Con học được ở mẹ tính hiền lành, sao chép ở ba khuôn mặt và sự thông minh nhưng con lại ko sao chép hoàn hảo ở nơi ba con bỏ sót gì chăng. Bỏ sót lại nhiều thứ ở nơi ba và quá dư thừa ở nơi mẹ con hiền lành và yếu đuối về suy nghĩ.


Nhiều đêm con khóc con khóc không vì con mà cho ba mẹ, con sợ một ngày bản thân con không thể giữ kín điều này đc nữa để ba mẹ phải khổ, xấu hổ vì con nếu ngày đó xảy ra ba mẹ có từ chửi rủa, đánh đập con chịu hết, nhưng đừng bảo con không phải là con ba mẹ điều đó con không thể chịu được, mong ba mẹ hiểu cho con....con sẽ mãi mãi không bao giờ để ba mẹ phải khóc vì con ... Con sẽ khẳn định giá trị của con trong cuộc sống này, để một ngày ba mẹ sẽ vinh hạnh nói "Con tôi là gay" nói trong hạnh phúc và đầy tiếng cười ba mẹ nhé sẽ có ngày đó. Con nhất định sẽ làm nó thành hiện thực, một tương lai ko xa mẹ àh.

_đứa con hư của bố mẹ_ k52
Chia sẻ trên mạng xã hội
 
Lên