DepTraiVN.Com - Bước ra từ cuộc thi Mr Vietnam Photo với ngôi vị Á vương 2 Mr Sexy , người mẫu trẻ Nguyễn Nam Bình luôn trăn trở: Mình có nên theo đuổi hình tượng người mẫu sexy? Hình tượng sexy của mình có gây nên sự khó chịu của công chúng? Công chúng có đón nhận mình hay không?




Thế nhưng, Nguyễn Nam Bình còn là khuôn mặt cute của làng người mẫu quảng cáo Việt, khi liên tục xuất hiện trong nhiều bộ sưu tập thời trang trẻ, các sản phẩm tiêu dùng giới trẻ. Mới đây nhất, Nam Bình đã được Samsung lựa chọn làm gương mặt đại diện cho dòng sản phẩm Samsung Galaxy V của nhãn hàng này.

Khi được hỏi, Nam Bình sẽ lựa chọn hình tượng nào: Sexy hay Cute? Nam Bình chia sẻ: Bình nghĩ mỗi người mẫu phải linh hoạt trong từng trường hợp mà lựa chọn hình tượng nào cho phù hợp. Hiện nay, Bình đang làm người mẫu cho nhiều dòng sản phẩm cho giới trẻ, nên Bình muốn xây dựng hình tượng trẻ trung, năng động, nhanh nhẹn. Còn việc chọn hình tượng nào trong tương lai thì Bình sẽ luôn quan tâm đến ý kiến của mọi người. Cũng có nhiều góp ý của mọi người là Bình không nên chụp những bộ ảnh mát mẻ nữa. Bình sẽ nghiêm túc tiếp thu. Làm sao vừa được cute, vừa sexy thì càng tốt (cười lém lĩnh).






theo vnnews360
 
Lên