DepTraiVN.Com - Long Lê có tên đầy đủ là Lê Thành Long, anh là một nam người mẫu vô cùng điển trai và tài năng. Long Lê hiện đang là một người mẫu có tiếng tại Thành phố Hồ Chí Minh.Chiều cao 1m83, số đo 3 vòng 97-77-94.


Long Lê sở hữu một gương mặt đẹp vô cùng nam tính với sống mũi cao, đôi mắt hút hồn và nụ cười quyến rũ. Không những thế Long Lê còn sở hữu một body cực phẩm với chiều cao 1m87 cùng thân hình 6 múi cực chuẩn. Vì thế Long Lê không khó để lấn sân vào showbiz.


Long Lê từng tham gia cuộc thi VietNam Next Top Model những không để lại nhiều dấu ấn. Sau đó đến năm 2015 Long Lê tham gia cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam và lần xuất hiện này anh đã lại nhiều ấn tượng từ gương mặt điển trai với phong cách lịch lãm và body cực chuẩn.


Sau cuộc thi, bằng tài năng và lợi thế ngoại hình, Long Lê đã được các nhà thiết kế thời trang để mắt tới. Sau đó Long Lê nhanh chóng có cơ hội sải bước trên các sàn diễn, những fashion show danh tiếng mà không phải ai cũng có được như: Viet Nam International Fashion Week, Đỗ Mạnh Cường show, Thời Trang & Cuộc Sống, Phong Cách Cuộc Sống …












 
Lên