DepTraiVN.Com - Lục Triều Vỹ sinh năm 1993 tại Đà Nẵng. Anh hoạt động nghệ thuật chủ yếu ở TP.HCM với vai trò người mẫu ảnh, quảng cáo sản phẩm.



Lục Triều Vỹ còn được cộng đồng mạng đặt biệt danh là "Nickhun Việt Nam". Trước khi nổi tiếng, anh làm nghề trang điểm, từng học diễn xuất và thanh nhạc với mong muốn dấn thân vào làng giải trí. Năm 2016, anh tuyên bố rút lui khỏi showbiz để chuyên tâm cho việc học.


Trong một bài phỏng vấn, Lục Triều Vỹ cho biết anh từng gặp nhiều "cám dỗ" trong nghề. Anh kể có lần nhận được lời đề nghị đi uống café với thù lao 5.000 USD (hơn 100 triệu đồng).

"Hình như mình càng chảnh thì người ta càng tò mò, càng khao khát. Sau đó họ đề nghị giá 8.000 USD (hơn 178 triệu đồng) nhưng mình vẫn quyết không đồng ý. Đó chỉ là một trong những lần mình được đề nghị với giá cao như vậy", Vỹ trả lời trong bài phỏng vấn.


Mới đây, người mẫu Lục Triều Vỹ  bị cơ quan công an bắt khẩn cấp để điều tra hành vi "Môi giới mại dâm". Theo thông tin ban đầu, chiều 12/7/2020, Bộ Công an đã bắt quả tang 3 cô gái đang bán dâm với giá từ 18.000- 30.000 USD tại một khách sạn ở quận 1, TP HCM. Sau đó, một nhóm trinh sát khác ập vào căn hộ ở quận 7 bắt Lục Triều Vỹ khi anh đang điều diễn viên, người mẫu "đi khách".

 
Lên