DepTraiVN.Com - Liên tục gây ấn tượng trong nhiều hình ảnh thu hút, mới đây, Đặng Quốc Đạt thêm một lần nữa "đốn tim" phái đẹp khi tung ra bộ ảnh vô cùng gợi cảm.




Quốc Đạt là một cái tên đang được nhiều bạn trẻ quan tâm, yêu mến vì những nỗ lực phấn đấu trong tập luyện để có được một hình thể đẹp, tự tin và thu hút mỗi khi xuất hiện trước ống kính. Hiện tại, ngoài là một huấn luyện viên thể hình chuyên nghiệp, Đặng Quốc Đạt còn là một người mẫu quảng cáo đồ lót nổi tiếng, người mẫu ảnh liên tục được mời xuất hiện trong những tập sách ảnh thu hút.


Đặng Quốc Đạt cho biết, gym là niềm đam mê lớn nhất của anh và chính điều này cũng giúp cho anh có thêm sự tự tin, nổi bật, thu hút phái đẹp. Với nghệ thuật, Đặng Quốc Đạt cũng có nhiều ưu thế nhờ năng khiếu diễn xuất tự nhiên. Anh từng góp mặt trong phim ngắn "Tại sao giấu em" và trong tương lai, đây có thể là lối rẽ nhiều đam mê của chàng trai hiện đang chọn gym là lẽ sống.


Mới đây, Đặng Quốc Đạt đã bắt đầu làm quen và gây ấn tượng trên sàn catwalk khi tham gia trình diễn thời trang trong chương trình "Phong cách châu Á - ASIAN style.







theo Thantuong.vn
 
Lên